แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การพัฒนาทักษะการจัดการเรียนการสอน เพื่อเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21
ลักษณะสำคัญของการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน แนวทางปฏิบัติในการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน ขั้นตอนการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน
ลักษณะสำคัญของการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน แนวทางปฏิบัติในการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน ขั้นตอนการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน
by: President, in การเรียนการสอน
18.5.17 - 2074 comments
by: tanongsak, in การเรียนการสอน
13.5.17 - 1938 comments
by: rujaka, in การเรียนการสอน
10.5.17 - 30535 comments
by: President, in งานวิจัย
5.3.2017 - 3332 comments
by: srinuan, in การเรียนการสอน
2.11.16 - 2310 comments
by: rujaka, in การเรียนการสอน
15.10.16 - 56948 comments